เหตุผล 5 ข้อที่ธุรกิจเล็กๆอย่างเราควรมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

ทำไมต้องมีเว็บไซต์

ทำไมต้องมีเว็บไซต์ ทั้งที่เราก็มีเพจ Facebook มีหน้าร้านอยู่แล้วนะ

ในปัจจุบันการทำธุรกิจออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์นั้น เป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะสะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย อีกทั้งไม่ต้องใช้ต้นทุนมากเท่าไปเช่าหน้าร้าน ซึ่งลูกค้าจะเข้าถึงได้ง่ายขึ้น คนเริ่มหันมาทำธุรกิจออนไลน์กันมากขึ้น ทำให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้น จึงต้องช่องทางอื่นเสริม แต่ว่าในยุคนี้ทุกคนเริ่มคิดแบบนี้กันหมด แล้วจะทำอย่างไร ให้เว็บเราโดดเด่น และเหนือกว่า ซึ่งเว็บไซต์ถือเป็นอีกเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยในการต่อยอดการทำธุรกิจของคุณ

สร้างความเชื่อถือให้กับแบรนด์และธุรกิจของคุณ

เพราะแค่การมีเพจบน facebook อาจะไม่เพียงพอต่อการทำธุรกิจให้เติบโตขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคต่างต้องการมั่นใจว่าสินค้าหรือบริการที่สนใจอยู่น่าเชื่อถือได้แค่ไหน เราจึงต้องมีเว็บไซต์เพื่อแสดงตัวตน สร้างความเชื่อมั่น น่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ของเรา ยิ่งหากเรามีเว็บไซต์ที่ออกแบบมาดูดีมีราคา ก็จะยิ่งช่วยสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์เราให้ดูน่าสนใจ มีเอกลักษ์ และน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น เหมือนแบรนด์ธุรกิจใหญ่ๆอีกด้วย

เพราะคู่แข่งของคุณก็มีเว็บไซต์

แน่นอนว่าหากคุณคิดได้ว่าการมีเว็บไซต์จะช่วยให้ธุรกิจของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้น คู่แข่งของคุณก็น่าจะคิดเหมือนกัน คราวนี้ก็ต้องมาดูกันที่ของใครจะดีกว่า หากคู่แข่งของคุณมีเว็บไซต์ มีภาพลักษณ์ที่ดี น่าเชื่อถือ ลูกค้าเหล่านี้ก็อาจจะหันไปเลือกซื้อสินค้าของคู่แข่งแทน อ่านเพิ่มเติม >> เทคนิคง่ายๆที่ทำให้ธุรกิจปังทันยุค digital 4.0

ได้ลูกค้าจากการค้นหาบน Google

ใครๆก็ใช้ Google อยากรู้อะไรแค่เข้า google แล้วค้นหาก็เจอ ซึ่งการที่เรามีเว็บไซต์ มันจะช่วยให้คนที่กำลงค้นหาสินค้าหรือบริการบน Google มีโอกาสเจอเว็บไซต์ของคุณ เป็นอีกช่องทางที่จะทำให้ธุรกิจคุณเป็นที่รู้จักและได้ลูกค้าเพิ่มขึ้น

แค่มีเว็บไซต์ ก็เหมือนเรามีพนักงานหรือเซลล์ดีเด่นแห่งปี

ตัวช่วยที่จะทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาในการตอบลูกค้าทีละคนๆ ให้ข้อมูลทีละคนๆ เราสามารถใส่รายละเอียดข้อมูลต่างๆ ประกอบคู่กับภาพสินค้าได้ ถ้าหากเว็บไซต์เราภาพลักษณ์ดูดี ข้อมูลครบถ้วน พร้อมภาพประกอบ ตอบโจทย์ลูกค้า ก็สามารถปิดการขายในเว็บไซต์ได้เลย

ร้านปิด แต่เว็บไซต์ไม่ปิด

หากเปรียบธุรกิจเป็นเหมือนร้านค้า การมีเว็บไซต์จะช่วยให้คุณสามารถขายสินค้าได้ตลอดเวลา
ไม่ว่าคุณจะกำหนดเวลา เปิด-ปิด ร้านหรือเวลาทำงานในแต่ละวันไว้กี่ชั่วโมงก็ตาม
สิ่งที่จะทำให้คุณสามารถขายสินค้าได้ตลอดเวลาก็คือ “เว็บไซต์”

ติดตามอัพเดทต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/DigihypeDesign/

คอมเม้น

Online Media
& Digital Marketing Solutions

Grow your business, Go online,
Goal with Digihype Design. let’s get start!!!

บริการวางแผน ออกแบบ และผลิตสื่อ Online ครบวงจร
ดูแลตั้งแต่ออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ | ระบบหลังบ้าน | ระบบ E-commerce | Content marketing | และ Social media Pagepost design